Friday, April 29, 2016

Khám phá Mũi Né - Đểm đến của biển - cát - nắng - gió

Thêm 1 góc nhìn khác về vẻ đẹp của tour Mũi Né dưới con mắt của blogger du lịch, để bạn thêm yêu và hiểu hơn về vùng đất của biển-cát-nắng-gió này.
thị thành Hồ Chí Minh là một nơi nhộn nhịp với tốc độ lớn mạnh nhanh và tấp nập, một sự chọn lọc thú vị cho 1 nơi để khởi đầu hành trình du lịch Việt Nam. Nhưng với 1 chuyến phươt trong vòng 4 ngày, cố nhiên mong muốn đấy phải là một nơi lặng tĩnh để có thể nghỉ ngơi, chúng tôi đã tậu tới những sự chọn lựa khác.

>> du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm

các địa điểm chúng tôi đưa ra để cho mình chọn lọc ấy là: Đà Lạt, Phú Quốc và Mũi Né. Phú Quốc đòi hỏi đầy đủ phần nhiều mỗi ngày chúng tôi sẽ phải tour theo mỗi cách thức khác nhau, vì vậy ngay cả khi nó là sự tuyển lựa bậc nhất của chúng tôi, thì chúng tôi vẫn quyết định để nó cho một dịp khác. Đà Lạt thì có lẽ khá lạnh và phải sử dụng tới những chiếc áo khoác, thành ra Mũi Né chính là sự tuyển lựa của chúng tôi vào khi này.
Chúng tôi đi xe khách Tâm Hạnh để chuyển di xuống Mũi Né, chỉ cần khoảng khoảng 6 tiếng, giá vé xe là 12 đô la Mỹ cho một người mỗi chiều. bởi vậy, tổng cùng cả 2 chúng tôi hết 48 USD cho tiền xe cả đi và về. Trước lúc đi chúng tôi cũng đã đặt 1 Resort tương đối cao cấp ở đây, và đó là 1 sự chọn lọc hoàn hảo.
Ba ngày nghỉ tại Resort , chúng tôi đã cực kỳ thư giãn lúc ngồi nhắm nháp cà phê, đọc sách và tắm bên hồ bơi và bãi biển.Vào ban ngày, Mũi Né là 1 nơi hơi buồn, nhưng vào ban đêm bạn sẽ có thêm nhiều sự tuyển lựa vui chơi hơn. đặc biệt, có phần lớn gian hàng bán hải sản tươi sống và các loại đồ ăn phong phú khác như: Ghẹ, mực, cá, những loại ốc, lươn, rắn, ếch, cá sấu…

>> tour đà nẵng hội an 1 ngày

y hệt như Sài Gòn, cách độc nhất vô nhị để đi du lịch ở nơi đây là bằng xe máy. Với giá thuê 8 đô la trong một ngày, bạn có thể tự do chuyển di khắp mọi nơi. Nhưng không giống như Sài Gòn, giao thông ở nơi đây về căn bản là… không còn đó.
Mũi Né là nơi nức tiếng với những cồn cát trắng và cồn cát đỏ. Bạn sẽ chóng vánh được nhìn thấy các cồn cát màu đỏ, sau 15 phút chạy bằng xe đạp ra bên ngoài phường. những cồn cát màu trắng thì xa hơn, đi xe phải mất khoảng 45 đến 60 phút bên ngoài thị trấn. Vào ngày trước nhất khi chúng tôi đi du lịch Mũi Né bằng xe gắn máy, chúng tôi có chạy xe ngang qua cồn cát màu đỏ, và nhìn thấy có rất đông du khách và các người bán hàng rong ở đây. Sáng hôm sau, chúng tôi thức dậy vào lúc 4h30 sáng, và chỉ tiêu của chúng tôi là tới cồn cát màu trắng để ngắm mặt trời mọc. Sau 1 hồi đi sai các con phố, nhưng chúng tôi đã tới kịp cồn cát màu trắng vào khi 5h30, và đây hoàn toàn là một trải nghiệm xứng đáng.

>> kinh nghiệm du lịch ở đà nẵng

trên phố lái xe trở về khách sạn, chúng tôi đã được nhìn thấy nhiều hình ảnh tương đối bình yên ở nơi đây, các người dân địa phương lúc này cũng đã ra ngoài cho 1 ngày làm việc của mình.
Ở bất kỳ nơi nào của Việt Nam, bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh những em nhỏ đáng yêu ở khắp mọi nơi.

0 comments:

Post a Comment

Contributors

Sample Text

Popular Posts