Monday, November 28, 2016

Cơ hội chiêm ngưỡng màu đỏ rực của hàng cây trạng nguyên trên các khung núi

Đầu đông là thời khắc hoa cải Mộc Châu nở rộ nhất. du lịch mộc châu các điểm được rộng rãi du lịch bụi thủ mua để ngắm hoa là bản Pa Phách, khu vực rừng thông bản Áng, vùng cao Cóc thị trấn Đông Sang, Vân Hồ, phường Nông trường Mộc Châu. Mộc Châu cách Hà Nội khoảng 180 km. Bạn có thể tới xe khách hoặc xe máy đi đây, theo hướng quốc lộ 6. Tùy từng vườn, giá vé cho mỗi lượt vào khoảng 10.000 – 20.000 đồng, có đến không thu chi phí.
ngoài cải trắng, bạn cũng có dịp chiêm ngưỡng màu đỏ rực của hàng cây trạng nguyên trên các khuông núi. Hoa trạng nguyên tuy ko trồng đa dạng như cải nhưng nhan sắc đỏ nổi trội trên nền cánh đồng trắng nuột làm cho phổ biến phượt thủ vác ba lô phát xuất.
Đông đi, những vùng vòng vo Hà Nội như làng Phù Đổng, cánh đồng yên Viên hay ven bờ sông Đuống lại ngập tràn sắc đẹp vàng hoa cải. kinh nghiệm làm visa đài loan ngoại giả, các vườn hoa cải tại đây thường đông vào dịp cuối tuần, giá vào khoảng 20.000 đồng/ lượt. nếu muốn trải nghiệm các cung tuyến phố hài hòa ngắm hoa cải, Hà Giang cũng là địa điểm không thể bỏ qua. bên cạnh việc ko thu chi phí, hoa cải tại cao nguyên đá còn sở hữu vẻ đẹp hoang vu giữa quang cảnh hùng vĩ.
Tam giác mạch là loài hoa đặc trưng của cao nguyên đá Hà Giang, sôi động từ cuối tháng 10 tới tháng 11. khách du lịch muốn ngắm và chụp ảnh với hoa với thể ghé qua Quản Bạ, yên Minh, phố Cáo, Sủng Là, Lũng Táo, Ma Lé, Mèo Vạc… các vườn hoa tam giác mạch thu tổn phí khách vào thăm quan, chụp ảnh mang giá 10.000 – 20.000 đồng 1 người. từ Hà Nội, bạn nên dành khoảng 3 ngày để di chuyển, ngắm cảnh và trải nghiệm các nét văn hóa của cao nguyên đá.
thời kì này là vào thời gian “săn” hoa dã quỳ và Đà Lạt là đến nức danh nhất. 1 số địa điểm rực vàng dã quỳ là chân đèo D’ran; các con phố lên núi Lang Biang; trục đường An Bình, hướng đến khu tour Hầm Đất Sét; cao tốc Liên Khương đoạn hết đèo Prenn… kinh nghiệm du lịch mộc châu ở miền Bắc, Mộc Châu, Ba Vì là đến hút dân tour vào thời kì dã quỳ. những vạt hoa vào tháng 11 trải dài theo các đường đất đỏ, phổ biến nhất là lối lên đồi chè Tân Lập, Pa Phách (Mộc Châu).
Cuối tháng 11 là thời điểm cánh đồng hoa hướng dương tấp nập, lôi kéo tour thủ đến quận Nghĩa Đàn, Nghệ An. Hoa hướng dương ở đây cao khoảng 1-1,5 m, bông nở lớn. Đây là nông trường trồng nguyên liệu và khách với thể vào cửa tự do. trong khoảng thành phố Vinh, bạn di chuyển theo hướng Bắc, dọc theo quốc lộ 1 đến ngã 3 lặng Lý, rẽ trái, tới khởi hành Hồ Chí Minh. Sau ấy rẽ tay nên rồi tiếp tục nơi thẳng là nơi cánh đồng hoa hướng dương tại thị xã Nghĩa Đàn.